Hội thảo Đơn giá XDCT tỉnh Nghệ An

Giới thiệu công ty

15-04-2016

Tên công ty: Công ty cổ phần tin học Eta
Địa chỉ: Số 80 ngõ 71 Hoàng Văn Thái – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân  - Hà Nội.
Điện thoại: 043 9908 038; 046 327 8333  - Fax: 046 3252 188
Giám đốc: Trần Văn Hoàn
Mã số thuế: 0105764475
Tài khoản công ty: 0541 002 456 789 - Tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương (Vietcombank Chuong Duong)
Tài khoản cá nhân: 190 3514 9161 014 – Tại Ngân hàng Techcombank - Chủ TK Trương Thị Hiên

Công ty cổ phần tin học ETA là công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin chuyên lập trình và cung cấp các phần mềm chuyên nghành Xây dựng như: Phần mềm Dự toán - Dự thầu, Phần mềm tính toán Kết cấu Công trình, Phần mềm Kế toán xây dựng phục vụ cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, giao thông, thủy lợi, viễn thông, ngành điện…  

Tầm nhìn, sứ mệnh

Bằng nỗ lực lao động và sáng tạo trong khoa học và công nghệ, ETA mong muốn trở thành một công ty có phần mềm được sử dụng phổ biến nhất trong nước đặc biệt là trong lĩnh vực chuyên ngành Xây dựng.

Sứ mệnh của ETA là hỗ trợ và cung cấp cho khách hàng phần mềm tốt nhất, giải pháp tối ưu nhất với giá thành hợp lý nhất nhằm đóng góp vào quá trình tin học hóa toàn cầu nói chung và sự phổ biến của phần mềm ETA nói riêng.

Giá trị cốt lõi

ETA luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động. Các sản phẩm, dịch vụ cũng như quy trình kinh doanh của ETA đều hướng tới nhu cầu khách hàng.

Động lực cho đội ngũ

Đội ngũ cán bộ nhân viên chính là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp. ETA chú trọng việc tạo động lực làm việc tốt cho nhân viên để có thể phát huy tối đa khả năng của mỗi người.

Tri thức cho cộng đồng

ETA sẵn sàng đem tri thức của mình chia sẻ với cộng đồng mang lại kiến thức thiết thực cho sinh viên, tham gia mạnh mẽ vào công tác xã hội hóa giáo dục.

Với những doanh nghiệp mới thành lập, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, ETA luôn có những sản phẩm miễn phí, hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp. Đây cũng chính là trách nhiệm xã hội mà ETA luôn khát khao chia sẻ.

Một trong những Sản phẩm chủ đạo của Công ty chúng tôi là Phần mềm Dự toán – Dự thầu ETA:

Phần mềm được thiết kế rất thân thiện với người sử dụng dễ dàng nắm bắt và làm chủ phần mềm cả với những người mới bắt đầu vào nghề; Giao diện chuẩn Excel; Dễ dàng mở được các File dự toán khác hoặc từ Excel…

Với tất cả tri thức và sự nhiệt huyết, chúng tôi luôn mong muốn được cống hiến sức lực và trí tuệ của mình góp phần vào sự phát triển chung của khách hàng và của đất nước. Chúng tôi hiểu rằng sự nỗ lực không ngừng phát triển của chính mình và sự tin tưởng sử dụng sản phẩm, sự hợp tác của khách hàng là động lực để chúng tôi ngày càng vững mạnh hơn.

                                                                                                                                                       CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HỌC ETA

 

tổng đài tư vấn hỗ trợ

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN

0916 946 336

TẠI HÀ NỘI

Mr Hoàn: 0936 565 638

Mr Trịnh: 0916 946 336

TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Mr Tuấn: 0908 391 646

Video hướng dẫn
  •  

Ý kiến khách hàng
Ông Trần Viết Bảo Ông Trần Viết Bảo Phó GĐ Sở XD Bình Định "Phần mềm Dự toán Eta là một trong những phần mềm ưu việt nhất hiện nay, phần mềm đã giúp cho các ..."
Xem thêm

Copyright © ETA